Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

about BOPP LONG VÂN

Khẩu hiệu cá nhân

Giá cạnh tranh - Giao hàng nhanh


Giới thiệu

Trước hết, Công ty Long Vân xin gửi tới quý vị lời chào trân trọng!
Công ty Long Vân chúng tôi, với kinh nghiệp hơn 10 năm chuyên sản xuất, cung cấp các loại màng BOPP, màng nhựa bao bì trên thị trường tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh Bình Dương, Đồng nai, Cần Thơ, Long An, Tiền Giang, Hậu Giang, Cà Mau …
Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp năng lực, uy tín trong lĩnh vực màng BOPP, màng nhựa bao bì trên thị trường Việt Nam. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập tại website: → BOPP LONG VÂN.
Chúng tôi đang có đủ quy cách mà quý vị cần, với phương châm ”Giá cạnh tranh – Giao hàng nhanh”. Hàng hóa có chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn in ống đồng, cán màng, ghép phức hợp, băng keo … và đặc biệt giao hàng luôn đáp ứng đúng tiến độ sản xuất cho Quý công ty.
Có thể Quý công ty sẽ cần đến nhà cung cấp đủ năng lực và uy tín như chúng tôi cũng như hàng hóa và dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Quý khách liên hệ với chúng tôi ngay để được cung cấp giá bán tốt nhất, chính sách bán hàng linh hoạt nhất, đôi bên hợp tác cùng có lợi.
Để biết thêm thông tin, Quý vị liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 08 3972 1087 - 08 3972 1088 | Fax.: 08 3972 1089 | Email:longvan.opp@gmail.com | website: http://longvan.biz.vn.
Công ty Long Vân rất hân hạnh được đón tiếp, phục vụ quý vị !
Trân trọng,

Bộ phận kinh doanh
CÔNG TY CP KD LONG VAN
Mob. 1   : 098 594 8487 – Mr. Hương
Mob. 2   : 091 242 4714 – Mr. Trung
Tel         : 3972 1087 - 3972 1088
Fax        : 3972 1089
E.mail    : longvan.opp@gmail.com  
              : hieu.lvc@gmail.com

Thành tích

hơn 10 cung cấp màng BOPP

Tags: BOPP, màng BOPP, màng BOPP bóng, mang BOPP m, BOPP LONG VAN

1 nhận xét: